Nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cho SMB - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cho SMB

Tự động hóa tiếp thị rất nóng. Tất cả các lý do đáng chú ý cho điều này từ ba năm trước vẫn còn: giới hạn lỗi của con người, khả năng mở rộng gần như vô hạn và cơ hội nhận được thông điệp của bạn mà không ai đó luôn quản lý điều khiển. Các nhà tiếp thị đang tiếp tục lưu ý. Vào tháng 10, eMarketer đã hỏi “Công nghệ nào quan trọng đối với các nhà tiếp thị? ”Cả hiện tại và trong tương lai. Kết quả:
image1

Nội dung tiếp thị là vua trong cả hai loại, nhưng nhìn xuống tự động hóa tiếp thị, nó là số 4 hiện tại và số 2 trong tương lai. Và như chúng ta biết, thật khó để quản lý hiệu quả các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn mà không có nền tảng tự động hóa tiếp thị.
Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, thì đây là một thách thức. Bạn cần tự động hóa tiếp thị, nhưng bạn không thể vứt túi vàng hoạt hình vào nó - ít nhất là chưa. Các lựa chọn khác nhau của bạn là gì? Những ưu và khuyết điểm là gì? Chúng ta hãy xem.

InfusionSoft

InfusionSoft có chức năng mạnh mẽ tất cả trong một cho phép bạn theo dõi hành vi, hành động và mua hàng tất cả trong cùng một hệ thống và có đường cong học tập mạnh mẽ để tiếp thị e-mail đáp ứng theo đó khách hàng thực hiện X-action trên trang web của bạn và sau đó nhận được Ye-mail. Nó thường đắt hơn các tùy chọn tự động hóa tiếp thị khác cho các doanh nghiệp nhỏ, mặc dù, và đôi khi việc theo dõi khách hàng tiềm năng có thể chạy hơn so với các nền tảng tương tự.

Nhận được phản ứng

Được quảng cáo là "tiếp thị e-mail dễ dàng nhất thế giới", với 350 nghìn người đăng ký ở 182 quốc gia, GetResponse bắt đầu như một nền tảng tiếp thị qua email. Bây giờ nó là một giải pháp tiếp thị trực tuyến tất cả-trong-một cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó có tính dễ sử dụng tuyệt vời, cung cấp một lợi thế hơn các tên lớn hơn như HubSpot và Marketo; những nền tảng này yêu cầu một người quản lý CRM toàn thời gian và GetResponse thì không. GetResponse cũng có rất nhiều công cụ dưới một mái nhà - nó có trình tạo trang đích, tiếp thị e-mail, công cụ tự động trả lời và công cụ hội thảo trên web. Thêm vào đó, nó có giá tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Trong số các nhược điểm hạn chế: có một phạm vi giới hạn các mẫu bản tin và đôi khi giao diện người dùng có thể cảm thấy bối rối.

Hành động

Được lập hóa đơn là 'tự động hóa tiếp thị cho các doanh nghiệp phát triển nhanh', Act-On có hỗ trợ khách hàng tuyệt vời về đào tạo, mẹo cơ bản và phát triển chiến lược . Cấu trúc giá của nó có thể ở mức cao - 2.000 đô la / tháng cho doanh nghiệp có 10.000 liên hệ hoạt động và sáu người dùng tiếp thị - và một số người dùng cảm thấy báo cáo là tĩnh. Bởi vì đào tạo cấp trên và dịch vụ khách hàng, mặc dù, một số thách thức tiềm năng mỗi khuôn mặt người sáng lập tiếp thị / SMB có thể được giảm bớt.

HubSpot

Nếu bạn tình cờ gặp bài viết này với tư cách là người sáng lập SMB và chưa bao giờ nghe ý tưởng về 'tự động hóa tiếp thị', cái tên mà bạn có thể có một số ngữ cảnh là HubSpot. Nó thường được coi là tên lớn trên khối trong không gian này. Họ có các chương trình đào tạo mạnh mẽ và chứng chỉ của họ được tôn trọng trong hầu hết các ngành tiếp thị. Nền tảng của họ thường rất dễ sử dụng và học hỏi, mặc dù khi họ thêm tích hợp mới, điều đó có thể điều chỉnh một chút. Hạn chế lớn nhất là giá leo dốc- khi danh sách và danh bạ của bạn phát triển, hãy tính phí của bạn (và nhanh hơn bạn nghĩ). Điều này làm việc tốt cho doanh nghiệp hoặc các công ty được thành lập (hoặc có thể), nhưng nó tạo ra một thách thức đối với SMB. Ngoài ra, trong khi personas rất mạnh trong HubSpot, thử nghiệm A / B chỉ khả dụng ở các mức giá cao hơn.

Đám mây tiếp thị Salesforce

Salesforce được biết đến nhiều nhất là một CRM, nhưng lại cung cấp một bộ phần mềm tự động hóa tiếp thị qua email. Do sức mạnh của nó như một CRM, một trong những chức năng tốt nhất là 'hành trình xuyên kênh', nơi bạn có thể tạo ra trải nghiệm hành trình của khách hàng từ e-mail đến mạng xã hội tới quảng cáo đến trang web của bạn. Vấn đề là Salesforce là một sản phẩm cấp doanh nghiệp và Cloud Marketing không khác biệt - mức độ phức tạp khiến cho việc quản lý hầu hết các SMB bị ràng buộc tài nguyên trở nên khó quản lý . Ngoài ra, Salesforce được thiết kế xung quanh tiếp thị dựa trên tài khoản - tiếp cận với một số nhà ra quyết định - trong khi tiếp thị SMB thường được thiết kế xung quanh việc tiếp thị cho các cá nhân.

Marketo

Khẩu hiệu hiện tại của Marketo dường như là “Nếu bạn định chơi, chơi để giành chiến thắng.” Có rất nhiều tính năng và phân tích, và thử nghiệm A / B và giao diện tổng thể thực sự dễ sử dụng. Đó là những thuận, nhưng cũng có nhược điểm. Các quy ước đặt tên trong Marketo khó hiểu hơn bất kỳ bộ tự động hóa nào khác, và nó cực kỳ tập trung vào Salesforce. Nếu nhóm bán hàng của bạn nằm trên một CRM khác, thì việc sử dụng Marketo là một thách thức.

Nhìn chung

Nếu bạn đang tìm kiếm một quy mô SMB, bạn sẽ cần một bộ giải pháp / tự động hóa tiếp thị trực tuyến tất cả trong một. Mỗi trong số trên, như đã nói, có ưu và khuyết điểm. Hubspot và Salesforce có lẽ là bộ sưu tập nổi tiếng nhất của bộ sưu tập này, vì vậy tài nguyên và mẹo dễ dàng hơn (bởi vì cơ sở người dùng cho sản phẩm cao hơn). Act-On có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và InfusionSoft có chức năng tất cả-trong-một tuyệt vời - nhưng hai nền tảng đó có thể tốn kém cho các SMB (như HubSpot và Salesforce). Marketo cung cấp một loạt các tính năng, nhưng trừ khi bạn đang sử dụng Salesforce làm CRM của bạn, giá trị cho tiền của bạn có thể không có ở đó. Tất cả đã nói, GetResponse có vẻ là trò chơi hay nhất cho một doanh nghiệp nhỏ. Giá trị cao so với giá, và khả năng tạo trang đích trong bộ phần mềm tự động hóa là thứ mà hầu hết những người chơi lớn khác trên thị trường hiện không cung cấp. Nếu bạn đang muốn thực hiện phạm vi hoạt động tiếp thị rộng nhất ở mức giá phải chăng nhất, hãy bắt đầu hành trình của bạn với GetResponse.

hình đại diện
Dan Steiner là một doanh nhân công nghệ, nhà văn tự do và nhà tiếp thị nội dung. Ông hiện đang điều hành Avila Web Firm , một công ty thiết kế web và tiếp thị internet tại California. Tác phẩm của ông đã được đặc trưng bởi một số phương tiện truyền thông, bao gồm Forbes, Business.com , Yahoo, HuffingtonPost và một số người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad