Hành động nhỏ của lòng tốt đó phát triển dòng dưới cùng của bạn - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Hành động nhỏ của lòng tốt đó phát triển dòng dưới cùng của bạn

Hành động nhỏ của lòng tốt đó phát triển dòng dưới cùng của bạn

Bạn đã bao giờ đi ra khỏi con đường của bạn để làm cho ai đó cảm thấy đặc biệt?

Khi Daniel và tôi tham gia vào KindActs, một chương trình Hành động ngẫu nhiên của địa phương, đó là nhiệm vụ của chúng tôi để truyền bá thông tin về những hành động mạnh mẽ của lòng tốt có thể xảy ra với người khác.
Đó là một chủ đề mà tôi đam mê vì việc lớn lên không hề dễ dàng đối với tôi. Tôi bị bắt nạt ở nhà và ở trường nơi tôi nhận được, trên cơ sở hàng ngày, những thông điệp rất thuyết phục rằng tôi là một kẻ quái dị, không đáng kể và không xứng đáng.
Một bữa tiệc sinh nhật gần đây đã nhắc tôi nhớ sinh nhật lần thứ 16 của tôi khi tôi cảm thấy tất cả những điều đó. Tôi nhớ mẹ tôi đã tặng một chiếc bánh McCain đông lạnh với nến sinh nhật trên đó. Tin nhắn tôi nhận được: Tôi không đáng để làm bánh nướng. (Trở lại sau đó, bánh thường nhà nướng, không mua, đặc biệt là không đông lạnh!) Tôi nhớ món quà của anh trai tôi là một mở ra, mở có thể của quả bóng tennis với một cây cung bị mắc kẹt trên đầu trang cho biện pháp tốt.
Bây giờ trước khi bạn đặt câu hỏi tại sao chấn thương thời thơ ấu của tôi có bất cứ điều gì để làm với doanh nghiệp của bạn, chịu với tôi, có một điểm cho câu chuyện của tôi. Sau khi đọc xong, bạn sẽ có một sự hiểu biết rõ ràng về lòng tốt và làm cho mọi người cảm thấy đặc biệt có thể tạo ra một tác động lớn đến thành công trong kinh doanh của bạn.
Quay lại sinh nhật của tôi ... một khi bài hát sinh nhật bắt buộc và ăn bánh đã được ra khỏi con đường, tôi đã để lại để xem truyền hình của bản thân mình.
Bởi bây giờ, là một thiếu niên một mình, tôi sẽ giả sử bạn nhận thức được trạng thái của tâm trí của tôi vào thời điểm này. Tôi cảm thấy khá vô dụng và đắm mình trong thực tế rằng có rất ít người trong cuộc đời tôi quan tâm đến việc tôi sinh ra. Một chút melodramatic? Tất nhiên, tôi là một thiếu niên!
Nhưng rồi một hành động tử tế đã thay đổi mọi thứ.
Những người bạn của anh trai tôi, Simon và Dan xuất hiện và chú ý đến chiếc bánh ăn nửa và thấy rằng đó là sinh nhật của tôi. Hãy nhớ rằng những người này lớn hơn tôi bốn tuổi và tôi chỉ là em gái của Kelly nên không có bất kỳ điều gì từ họ, nhưng những gì họ làm tiếp theo đã biến giấc mơ của tôi thành niềm vui tuyệt đối.
Họ ngay lập tức đi vào chế độ ăn mừng và ngồi bên cạnh tôi trên chiếc ghế dài, vòng tay quanh tôi và hát “chúc mừng sinh nhật” to nhất có thể.
Trong khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy đặc biệt ... rằng ai đó quan tâm. Nụ cười của tôi không thể lớn hơn.
Tôi sẽ không bao giờ quên nó miễn là tôi sống.
Tôi đoán bạn đang tự hỏi điều đó có liên quan gì đến việc kinh doanh?
Hoàn toàn tất cả mọi thứ.
Tạo khách hàng lâu dài ở cấp độ cảm xúc
Mọi người không quên khi ai đó làm cho họ cảm thấy đặc biệt và là một chủ doanh nghiệp, không phải là những gì bạn muốn? Để mọi người không quên bạn?
Thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google sẽ tiết lộ rất nhiều báo cáo hỗ trợ các hành động thiện tâm ảnh hưởng tích cực đến tăng trưởng kinh doanh như thế nào.
Henry Mason, người đứng đầu nghiên cứu và phân tích cho TrendWatching.com, cho biết: “Đối với người tiêu dùng từ lâu đã từng - và khó chịu bởi các tập đoàn xa xôi, không linh hoạt, tự phục vụ, bất kỳ hành động tử tế nào của các thương hiệu sẽ được đón nhận biết ơn. Đối với thương hiệu, ngày càng mở thông tin liên lạc, cả với và giữa người tiêu dùng (đặc biệt là trực tuyến), có nghĩa là nó không bao giờ được dễ dàng hơn để bất ngờ và làm hài lòng khán giả; cho dù gửi quà, trả lời những tâm trạng công khai hay chỉ cho thấy họ quan tâm. ”
Với suy nghĩ đó, khi nào là lần cuối cùng bạn cố tình thực hiện một hành động tử tế cho khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc liên kết và cho họ thấy rằng bạn quan tâm?
Lòng tốt không phải là một người quá xa hoa
Trong vài ngày Giáng sinh vừa qua, hãng hàng không WestJet đã tiến hành những hành động tử tế xa hoa, nơi họ phỏng vấn những người ở sân bay và hỏi họ hy vọng ông già Noel sẽ mang họ đến năm đó. Khi hành khách đến điểm đến của họ, quà tặng "danh sách mong ước" của họ đã chờ đợi họ!
Làm thế nào là mát mẻ? Chắc chắn, nó đã được thực hiện cho công khai nhưng bạn sẽ khó ép để tìm một người nào đó nói điều gì đó tiêu cực về thương hiệu WestJet sau khi chứng kiến ​​một hành động tử tế như thế.
Nhưng không phải tất cả ngân sách kinh doanh đều có thể chứa một cử chỉ khổng lồ để mua quà cho hành khách hàng không, đây là một số ý tưởng bạn có thể sử dụng để làm cho ai đó cảm thấy đặc biệt trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn:
  • Khi bạn biết ai đó đang có một ngày tồi tệ (nhờ phương tiện truyền thông xã hội, thông tin này có thể sẵn có) gửi hoa, thanh sô cô la hoặc thậm chí chỉ là một thẻ điện tử cho họ biết bạn đang nghĩ đến chúng.
  • Lần sau, một khách hàng gọi điện cho bạn trên điện thoại, khiến họ cảm thấy đặc biệt bằng cách hỏi họ điều gì đó về cuộc sống của họ mà bạn nhớ từ cuộc trò chuyện trước.
  • Tạo “Ngày đánh giá khách hàng” và làm điều gì đó ở cấp địa phương hoặc hầu như cảm ơn những người đã hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.
  • Lần tới, một khách hàng tiềm năng liên lạc với bạn, khiến họ cảm thấy đặc biệt bằng cách cho họ biết bạn thực sự vinh dự đến mức nào khi họ liên hệ với bạn.
  • Tìm cơ hội để khen ngợi những người bạn gặp suốt cả ngày.
  • Lần tới khi bạn tham gia một sự kiện mạng, hãy cố gắng làm cho càng nhiều người càng tốt cảm thấy đặc biệt.
Sau đó xem những gì xảy ra; cho cả cá nhân bạn cũng như chuyên nghiệp.
Mọi người không quên làm thế nào đặc biệt bạn làm cho họ cảm thấy. Không bao giờ.
Đây chỉ là một mẫu nhỏ các ý tưởng mà bạn có thể kết hợp với văn hóa công ty của bạn và liệu họ có làm ăn với bạn hay không, hành động của bạn có thể tạo ra tác động tương tự đối với họ mà Simon và Dan đã làm với tôi. Điều đó một mình làm cho nó rất đáng giá.
Hành động của lòng tốt giống như thế nào
Khi tôi là một nhà tư vấn Mary Kay, nó đã được khoan vào chúng tôi trong quá trình đào tạo chuyên gia tư vấn mới để giả vờ rằng tất cả mọi người chúng tôi gặp đều có một hình dán trên trán của họ nói rằng, "làm cho tôi cảm thấy đặc biệt."
Một ví dụ kinh doanh tuyệt vời của việc này là khi tôi làm việc tại một dịch vụ trả lời năm trước. Mỗi năm ông chủ của chúng tôi đã cho chúng tôi gửi một danh sách các khách hàng yêu thích của chúng tôi. (Và hãy đoán xem? Tên này được gửi vì THEY khiến chúng tôi cảm thấy đặc biệt mỗi khi chúng tôi trả lời điện thoại.) Sau khi biên soạn danh sách, mỗi khách hàng yêu thích đều nhận được một loại hạt hỗn hợp trong thư với một thẻ cảm ơn nói rằng chúng tôi "Hạt" về chúng.
Bạn có nghĩ rằng họ cảm thấy đặc biệt nhận được rằng hành động nhỏ của lòng tốt gói? Bạn đặt cược họ đã làm.
Cha chồng tôi có một sở trường đáng kinh ngạc khiến mọi người cảm thấy đặc biệt. Sự tò mò không ngừng của anh về mọi thứ đang diễn ra trong cuộc đời anh đã để lại một cảm giác lâu dài về cảm giác được kính trọng, tôn kính và được nghe.
Vào ngày sinh nhật lần thứ 10 của con gái tôi, một đại lý bất động sản mà tôi chỉ biết một cách bình thường, mang đến một bó hoa cầu khổng lồ đến cửa của chúng tôi. Hành động tử tế đó không bao giờ bị quên lãng bởi một trong hai chúng tôi.
Khi Daniel và tôi mới ở lại khách sạn Grand ở Kelowna để mừng sinh nhật của mình, họ bất ngờ đưa một chai Champagne và hộp sô-cô-la phủ hạnh nhân đến cửa của chúng tôi. Điều đó đã khiến chúng tôi đặc biệt ổn.
Bạn có thể làm điều này quá trong kinh doanh của bạn
Một cuộc thăm dò ý kiến ​​người tiêu dùng gần đây của Edelman, và Young & Rubicam cho biết 71% người dân sẽ hỗ trợ các công ty có giá trị tương tự như họ.
Khi bạn làm cho ai đó cảm thấy đặc biệt, hiệu ứng gợn sóng tuyệt vời và tiềm năng này đã đạt được trong nhiều cách khác nhau cho cả bạn và người nhận.
Mọi người sẽ nhớ bạn nhiều hơn khi họ thấy giá trị của bạn là phù hợp với riêng của họ. Và khi họ sẵn sàng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn sẽ là người họ đến. Hiệu ứng truyền miệng cũng sẽ rất lớn: họ sẽ là người giới thiệu người khác cho bạn. Họ sẽ trở thành người cổ vũ lớn nhất của bạn.
Vì vậy, hãy nỗ lực để có lòng tốt là một phần không thể thiếu trong cách bạn làm kinh doanh. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho mọi người cảm thấy đặc biệt và lợi nhuận của bạn sẽ không chỉ làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời mỗi lần, nhưng doanh nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển.
Và nhân tiện, Simon và Dan không chỉ làm cho sinh nhật thứ 16 của tôi tốt nhất từ ​​trước đến giờ, Simon trở lại vài ngày sau với một tấm thiệp mừng sinh nhật đáng yêu trong tay. Tôi khá chắc là tôi đã quyết định kết hôn với anh ta ngay lúc đó và ở đó. Quá tệ, tôi chỉ mới mười sáu tuổi! Vâng, anh ấy đủ điều kiện để làm thánh thiện trong sách của tôi.
Doanh nghiệp đã từng làm điều gì đó cho bạn đã ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn về họ chưa? Chia sẻ bên dưới những gì đã xảy ra để những người khác có thể được truyền cảm hứng về cách họ có thể kết hợp các hành vi ngẫu nhiên tử tế vào hoạt động kinh doanh của họ.

hình đại diện
Là người sáng lập, Susan Friesen mang lại lợi thế độc đáo cho khách hàng eVision Media bằng cách lấy bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh với sự tập trung vào Hệ thống Thông tin Máy tính thông qua Đại học Thompson River. Kinh nghiệm của cô trong ngành công nghiệp phát triển Web từ năm 1999 đã giúp cô hiểu rõ hơn về cách xây dựng thương hiệu hiệu quả và sau đó dịch nó thành một trang web thân thiện với người dùng, thân thiện với công cụ tìm kiếm, được thiết kế riêng. Cô tốt nghiệp chương trình đa phương tiện của Trường Phim trường Vancouver và cũng nhận được một số chứng chỉ về công nghệ thông qua Đại học Victoria và Đại học Athabasca. Cô đã giành được giải thưởng Học thuật Đồng của Thống đốc 2003-2004 để đạt được vị trí học thuật cao nhất trong chương trình trung học sau đại học.http://evisionmedia.ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad