Một hiểu biết sâu sắc về cách SEO và PPC làm việc cùng nhau để đáp ứng mục tiêu của bạn - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Một hiểu biết sâu sắc về cách SEO và PPC làm việc cùng nhau để đáp ứng mục tiêu của bạn

Đó là một thực tế là ngay cả các chuyên gia có thể không có thể theo dõi chính xác lưu lượng truy cập cho công cụ tìm kiếm trong tìm kiếm không phải trả tiền từ một điểm từ khóa xem. Vì vậy, chúng tôi có thể phải dựa vào các phương pháp thay thế khác để theo dõi điều này là điều cần thiết để thúc đẩy nỗ lực SEO của bạn một cách thích hợp theo thời gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu cách PPC có thể giúp hướng dẫn bạn về quản trị SEO hiệu quả. 

SEO so với PPC

Nhiều người, bao gồm các chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tiếp cận SEO và PPC như các thực thể riêng biệt. Mặc dù đây là những khác nhau trong nhiều khía cạnh, từ một quan điểm SEO, tốt nhất là nghĩ về chúng như hai mặt của cùng một đồng tiền. Nếu bạn cần một tên cụ thể cho đồng tiền này, tên là 'tìm kiếm'.
Có nhiều cách mà PPC và SEO bổ sung cho nhau và cùng nhau chứng tỏ là một chiến lược tìm kiếm tốt hơn. Chúng tôi sẽ thảo luận về bảy cách khác nhau để lập kế hoạch phối hợp chặt chẽ giữa SEO và PPC để dệt một chiến lược chiến thắng.

1. Tăng cường khả năng hiển thị

Lợi ích rõ ràng của việc ghép nối SEO với các nỗ lực PPC là sự tiếp xúc mở rộng mà trang web của bạn nhận được trong SERPs (các trang kết quả của công cụ tìm kiếm). Người dùng có xu hướng giảm nỗ lực PPC của họ một khi họ xuất hiện trên đỉnh kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy nhớ rằng hai đến ba kết quả hàng đầu trên nhiều SERP chỉ đơn giản là quảng cáo PPC. Để có được lợi tức đầu tư thực sự, điều quan trọng là phải đứng đầu cả về kết quả tìm kiếm hữu cơ cũng như cao cấp. Điều này mang lại cho người dùng cảm giác rằng bạn là một người chơi được thành lập và có uy tín trên thị trường.

2. Chia sẻ dữ liệu từ khóa

Dữ liệu quy định mọi thứ trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. Vì vậy, bằng cách chạy PPC và các chiến dịch hữu cơ cùng một lúc, bạn sẽ tăng gấp đôi dữ liệu để phân tích. Với điều này, bạn có thể dễ dàng xác định PPC và từ khóa hữu cơ nào mang lại chuyển đổi cao hơn và tận dụng các báo cáo phân tích này để tối ưu hóa chiến lược trực tuyến của bạn hơn nữa.

3. Điều chỉnh chiến lược nội dung hữu cơ của bạn thành quảng cáo PPC hàng đầu

Các chuyên gia nói rằng những gì làm việc cho PPC thường có thể hoạt động tốt cho SEO. Do đó, bằng cách hiểu quảng cáo PPC nào trả về số lượng chuyển đổi nhiều nhất, bạn có thể có ý tưởng hay về loại thẻ tiêu đề, văn bản thay thế, mô tả meta và nội dung nào phù hợp nhất với bạn. Bằng cách sử dụng quảng cáo PPC để kiểm tra các yếu tố trang, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu những gì sẽ hoạt động và những gì sẽ không đưa ra chiến lược SEO kế hoạch chi tiết trong khi thử nghiệm hữu cơ sẽ mất một thời gian dài để cung cấp cho bạn những hiểu biết đó.

4. Tích hợp nguồn cấp dữ liệu thương mại điện tử vào AdWords

Google thực hiện một số điều thú vị để hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử trực tuyến. Bây giờ bạn có thể liên kết các trang cụ thể như trang sản phẩm hoặc trang quảng cáo cho quảng cáo PPC. Các quảng cáo như vậy sẽ giới thiệu các sản phẩm cụ thể với các đánh giá hoặc xác nhận và sẽ đưa người dùng trực tiếp đến trang sản phẩm để nhắc mua hàng tức thì. Đây là một cách lý tưởng để cung cấp cho cổng thông tin thương mại điện tử của bạn một sự thúc đẩy đặc biệt.

5. Sử dụng dữ liệu tìm kiếm trang web

Mục tiêu chính của quảng cáo PPC là xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn đã sử dụng để tìm kiếm và tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ. Bằng cách cho phép tìm kiếm trang web trên trang web của bạn và phân tích các cụm từ thường được sử dụng, người dùng có thể có được thông tin chi tiết có giá trị về nhu cầu thực tế của khách hàng và tìm hiểu thói quen tìm kiếm của họ.

6. Chống PR tiêu cực

Một số nhận xét tiêu cực không thường xuyên có thể phát sinh về công ty của bạn. Điều này xảy ra và khi đó, kết hợp hiệu quả PPC với SEO sẽ giúp kiểm soát thiệt hại. Trò chơi giống như chúng ta đã thảo luận ở trên, tăng khả năng hiển thị. Bạn có thể dễ dàng hướng dẫn các cuộc trò chuyện nếu bạn giành quyền kiểm soát các kết quả của PPC và SEO về các điều khoản nhất định. Bạn có thể tìm thấy nhiều ví dụ trực tuyến về cách các công ty sử dụng các cụm từ tìm kiếm phủ định để cuối cùng làm việc có lợi cho họ.

7. Khả năng hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đang thay đổi nhanh chóng trong và ngoài ngày. Trên thực tế, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là cơ hội cho quảng cáo được nhắm mục tiêu cao. Các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn và YouTube hiện cung cấp các quảng cáo được nhắm mục tiêu mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận một nhóm người rất cụ thể trong đối tượng mục tiêu của mình. Sử dụng thông tin hồ sơ người dùng Facebook, ví dụ, bạn có thể hiển thị chính xác nội dung của mình cho nữ từ 20 đến 25 tuổi, sống ở Kansas City và đặc biệt quan tâm đến xu hướng thời trang hoặc đồ thể thao mới nhất. Đây có thể là một nhóm nhỏ, nhưng chính xác và phù hợp với bạn. Dữ liệu hoặc khách hàng tiềm năng bạn thu thập thông qua các chiến dịch cụ thể đó cung cấp cho bạn các cơ hội chuyển đổi thích hợp nhất ở cấp độ chi tiết.
Công cụ tìm kiếm cũng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích chiến lược hơn cho các doanh nghiệp đang nhắm vào các chiến dịch quảng cáo cao cấp, và điều này sẽ tiếp tục công bố phạm vi liên kết các nỗ lực của PPC hiệu quả hơn với nỗ lực SEO.

hình đại diện
Derek Iwasiuk là một chuyên gia UBND tỉnh được chứng nhận làm việc như một nhà tư vấn tự do cho nhiều cổng thông tin doanh nghiệp trực tuyến. Ông đã xuất bản nhiều bài báo về chiến lược SEO kế hoạch chi tiết và viết blog về việc thay đổi xu hướng trong tiếp thị kỹ thuật số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad