Chiến lược nội dung 2018: SEO hoặc PPC? Hoặc cả hai? - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Chiến lược nội dung 2018: SEO hoặc PPC? Hoặc cả hai?

Chiến lược nội dung 2018: SEO hoặc PPC? Hoặc cả hai?

Khi tiếp thị trực tuyến trở thành một lĩnh vực ngày càng cạnh tranh và các doanh nghiệp tiếp tục giữ các tab trên ngân sách tiếp thị của họ, một số lượng lớn các doanh nghiệp đang trong tình trạng khó khăn về việc có nên chọn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay quảng cáo PPC (trả tiền cho mỗi nhấp chuột). Trong năm 2013, đã có nhiều tin đồn về "cái chết của SEO", dẫn đến xu hướng đối với PPC và sự suy giảm về chi tiêu SEO.
Trong khi những tin đồn về cái chết của SEO có thể đã quá sớm, thì có rất ít nghi ngờ rằng những thay đổi thuật toán của Google đã khiến nhiều nhà tiếp thị thay đổi chiến lược SEO của họ. Thay vì nhấn mạnh vào bản sao từ khóa nặng, trọng tâm đã thay đổi thành nội dung có liên quan. Đây là một sự phát triển tích cực theo nhiều cách vì có một sự đổi mới - hoặc trong một số trường hợp một thương hiệu mới - nhấn mạnh vào chất lượng nội dung.
SEO không thực sự chết ...
Ngay cả với việc chấp nhận “quy tắc mới”, nhiều doanh nghiệp vẫn đang cân nhắc chuyển hoàn toàn khỏi SEO vào năm 2014. Nhưng một số chuyên gia khuyên rằng điều này sẽ là điên rồ: tại sao không sử dụng một công cụ nếu nó vẫn còn khả thi, mặc dù trong một hình thức sửa đổi, khó khăn hơn để ăn gian? Google đã thực hiện các thay đổi để đánh dấu những người đang cố gắng "chơi" hệ thống. Mặc dù các quy tắc cho SEO đã thay đổi, các doanh nghiệp không nên đánh giá thấp giá trị của từ khóa và backlinks, mà vẫn có thể nâng cao kết quả tìm kiếm. Miễn là một doanh nghiệp là trung thực và cung cấp nội dung chất lượng và thông tin tốt, SEO vẫn là một lựa chọn khả thi.
… Nhưng PPC là nóng hơn bao giờ hết
khả năng của SEO không loại trừ PPC, mà dường như phổ biến hơn bao giờ hết với các nhà tiếp thị trực tuyến. Theo  báo cáo của Nhà nước về Tìm kiếm có trả tiền năm 2013 , 72% doanh nghiệp được khảo sát cho biết họ có kế hoạch chi tiêu nhiều hơn cho PPC trong năm 2014. Điều này tăng hai phần trăm so với năm 2013 - không phải là một số lượng lớn, nhưng cho thấy xu hướng tăng ổn định. Tỷ lệ chi tiêu được lập kế hoạch cho tìm kiếm có trả tiền của sư tử là với Google AdWords, nhưng Quảng cáo Bing và Facebook cũng là những ứng cử viên.
Dưới đây là một số điểm cần xem xét khi quyết định chọn giữa SEO và PPC.

Ưu điểm và nhược điểm của SEO và PPC

Ưu điểm SEO:
Nó không cần phải tốn kém. Có những người có chất lượng làm việc trong lĩnh vực này, và bạn thực sự có thể tự mình làm một số việc quản lý SEO. Google có hướng dẫn hữu ích .
Nó buộc chủ sở hữu trang web phải tập trung vào nội dung chất lượng. Một số có thể càu nhàu, nhưng chúng tôi duy trì việc nâng cao thanh là một điều tốt, vì hầu hết mọi người tìm kiếm trên Web để có thông tin và nội dung chất lượng.
Những bất lợi về SEO: 
Analytics đang ngày càng trở nên hạn chế. Khi các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm trở nên an toàn hơn, có một xu hướng hướng tới việc che giấu dữ liệu giới thiệu từ khóa - một nguồn thông tin phản hồi chính về nỗ lực SEO. Quyết định hạn chế phân tích của Google đã khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn thay vì tìm kiếm có trả tiền.
Không có sự thỏa mãn tức thì. SEO cần thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Trong một số trường hợp, phải mất hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để nội dung mới xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và vị trí của nó không bao giờ an toàn; nó luôn có thể bị giảm xuống bởi nội dung mới hơn.
Các quy tắc tiếp tục thay đổi. Google chắc chắn sẽ tiếp tục thay đổi thuật toán của mình trong một nỗ lực để đánh bại hệ thống “game thủ”, cải thiện tính toàn vẹn của tìm kiếm và nâng cao các dịch vụ của mình. Các công cụ tìm kiếm khác có thể sẽ làm theo.
Lợi thế PPC:
Kết quả nhanh hơn. Quảng cáo PPC mang lại kết quả nhanh hơn, cho phép người quản lý tiếp thị xác định nhanh hơn những gì hoạt động và những gì không hiệu quả.
Phân tích được cải thiện Google không chỉ cung cấp Công cụ lập kế hoạch từ khóa để hỗ trợ khách hàng AdWords tìm kiếm từ khóa tốt nhất cho chiến dịch của họ mà còn cung cấp ước tính lưu lượng truy cập - một lợi ích khi tạo ngân sách tiếp thị cho chiến dịch.
Khả năng miễn dịch từ các thay đổi thuật toán công cụ tìm kiếm Chủ sở hữu trang web không phải lo lắng về việc thay đổi và cập nhật nội dung hiện có để đảm bảo rằng nội dung đó vẫn hiển thị mỗi khi Google hắt hơi. Kết quả tìm kiếm có trả tiền sẽ vẫn hiển thị miễn là chiến dịch có trả tiền kéo dài.
PPC bất lợi:
Nó đòi hỏi tiền Đây là một bất lợi rõ ràng cho một doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong một nền kinh tế đang chững lại. Tuy nhiên, khi triển vọng kinh tế tiếp tục được cải thiện, điều này sẽ ít có vấn đề đối với nhiều doanh nghiệp.
Một bất lợi rõ ràng, hoặc ít nhất là một bất lợi tiềm năng, là người tìm kiếm không thể nhất thiết phải dựa vào sự toàn vẹn hoặc tính khách quan của nội dung. Sau đó, một lần nữa, miễn là nội dung trả tiền được đánh dấu rõ ràng như vậy, người đọc có thể tính đến điều đó.
Cho dù bạn nên có một chiến lược tiếp thị SEO tập trung vào hoặc UBND tỉnh tập trung - hay một sự kết hợp của chúng - sẽ phụ thuộc vào nhu cầu riêng của công ty bạn. Đừng tính SEO khá, nhưng đừng bỏ qua những lợi thế của PPC.

hình đại diện
Đây là bài đăng của khách của Sarah Brooks từ  tìm kiếm người miễn phí . Cô là một nhà văn và blogger tự do ở Houston. Các câu hỏi và nhận xét có thể được gửi tới brooks.sarah23@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad