Ý tưởng tiếp thị truyền thông xã hội để tạo cửa hàng thú cưng Buzz
Ngành công nghiệp vật nuôi đang phát triển mạnh, và vật nuôi chải chuốt là ngành chiếm ưu thế. Theo APPA [Hiệp hội sản phẩm vật nuôi Mỹ 2017-2018, khoảng 68% gia đình ở Mỹ sở hữu một con vật cưng. Một thực tế thú vị khác là việc nhân bản hóa vật nuôi, là yếu tố năng động cho ngành công nghiệp vật nuôi. Chủ vật nuôi là:
- Cho thú nuôi bổ sung hoặc sinh tố
- Đào tạo thú cưng và tư vấn hành vi
- Cho chúng ăn với các lựa chọn không có chất hữu cơ hoặc hạt giống [giống như con người]
- Mua hàng
- Đưa thú cưng đến bác sĩ thú y thường xuyên
- Thanh toán cho dịch vụ thú cưng
- Mua vật dụng cho thú cưng
- Tổ chức tiệc cho chó
- Mát-xa toàn thân tại các dịch vụ spa toàn diện
- Chụp ảnh chân dung thú cưng
- Đầu tư bảo hiểm sức khỏe vật nuôi
- Lập kế hoạch du lịch thân thiện với vật nuôi
- Mua các thiết bị điện tử đắt tiền để giữ chó an toàn
- Mua trực tuyến cho các sản phẩm thú cưng
Thú cưng thông thường bán sản phẩm tự nhiên là:
- Bọ chét và bọ chét tự nhiên
- Thức ăn cho chó và mèo toàn diện
- Đồ chơi được thiết kế từ sợi tự nhiên
- Sản phẩm chải chuốt toàn diện
Nếu bạn sở hữu một cửa hàng thú cưng hoặc là nhà sản xuất sản phẩm động vật , thì bạn cần kết nối
với người tiêu dùng theo mọi cách có thể, để nâng cao doanh nghiệp của bạn.
với người tiêu dùng theo mọi cách có thể, để nâng cao doanh nghiệp của bạn.
Phương tiện truyền thông xã hội và ngành công nghiệp thú cưng
Phương tiện truyền thông xã hội là cách tốt nhất để kết nối với chủ sở hữu thú cưng, trên toàn thế giới. Chỉ cần tưởng tượng 14 triệu người dùng hoạt động trên Instagram và 35 triệu người dùng trên Facebook , một đối tượng tiềm năng khổng lồ phía trước bạn chờ đợi để được nhắm mục tiêu! Người dùng luôn muốn chia sẻ những bức ảnh dễ thương hoặc tinh nghịch của gia đình họ.
Ý tưởng tiếp thị truyền thông xã hội
Cung cấp các mục duy nhất
Mua vật phẩm độc đáo luôn là xu hướng. Bạn có thể cung cấp nhiều thứ trên các kênh xã hội thông qua doanh nghiệp của bạn như bán đồ ăn cho chó khỏe mạnh tự làm hoặc quần áo vật nuôi thủ công.
Đăng mẹo chăm sóc thú cưng ngắn gọn
Chủ sở hữu vật nuôi sẽ tôn trọng các mẹo chăm sóc thú cưng trong tweets với 140 ký tự. Nó có thể bao gồm lời khuyên về cách giữ chó sủa bình tĩnh, thức ăn cho cá tốt nhất, làm thế nào để cắt móng tay của vật nuôi , vv Các tweets cần phải pha trộn tốt, vì vậy tất cả các loại chăm sóc thú cưng được thảo luận như vây, lông, và lông. Nó giúp giữ cho từng loại khách hàng có thể quan tâm.
Tổ chức cuộc thi
Bạn có thể chạy cuộc thi để có hình ảnh hoặc video thú cưng hay nhất hoặc câu chuyện thú cưng hay 'chú thích hình ảnh này'. Bạn có thể cung cấp giảm giá trên các sản phẩm cửa hàng thú cưng trực tuyến của bạn hoặc giải thưởng tiền mặt. Chỉ khi đó, chủ sở hữu thú cưng sẽ quan tâm nhiều hơn đến thương hiệu của bạn và kiên trì tương tác với tài khoản xã hội của bạn.
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #
Thẻ bắt đầu bằng # đảm bảo rằng bài đăng của bạn được người hâm mộ, người theo dõi và thậm chí nhiều người khác xem. Thẻ bắt buộc phải có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Tìm hiểu cách sử dụng chúng trên các kênh xã hội để thu hút khách hàng mới.
Đăng hình ảnh người tiêu dùng bằng sản phẩm của bạn
Đăng ảnh sản phẩm kém hiệu quả hơn việc tải hình ảnh của người tiêu dùng lên sản phẩm của bạn. Bạn có thể yêu cầu khách hàng chia sẻ hình ảnh về cách sử dụng sản phẩm của bạn. Nó tương tự như phương pháp tiếp thị truyền miệng. Các hình ảnh sản phẩm có thể được liên kết với trang đích của trang web của bạn. Nó giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập truyền thông xã hội thành người tiêu dùng.
Người tiêu dùng tín dụng
Mọi người đều yêu thích để được công nhận. Gọi cho khách hàng công khai là hấp dẫn đối với họ, vì vậy họ kết nối với doanh nghiệp của bạn. Các bài đăng công khai hoặc bài đăng trên Facebook được gửi trực tiếp tới họ được đánh giá cao. Nó mang lại cho họ sự công nhận họ xứng đáng và lần lượt doanh nghiệp của bạn được công nhận nhiều hơn.
Viết về sự kiện liên quan đến động vật sắp tới
Trong trường hợp có một sự kiện liên quan đến động vật được lưu trữ trong khu vực của bạn thì hãy để người tiêu dùng biết về nó. Bằng cách này, bạn quảng cáo doanh nghiệp của mình cùng với chia sẻ thông tin sự kiện, mà người tiêu dùng mong muốn biết.
Làm cho mọi người nói về thú cưng của họ
Chủ sở hữu vật nuôi yêu mến nói về vật nuôi của họ. Mời họ vào bài đăng của bạn, hỏi họ những câu hỏi về thú nuôi của họ giống như ba điều đáng yêu về thú cưng của bạn? Làm thế nào để bạn chăm sóc bể cá? Mẹo chăm sóc thú cưng ưa thích của bạn là gì?
Đăng video
Video liên quan đến cách làm thế nào, mẹo chăm sóc vật nuôi, trò chơi vui nhộn động vật hoặc chủ sở hữu thú cưng chơi với thú nuôi được mua từ cửa hàng của bạn. Bạn có thể tạo sự kiện video trực tiếp từ cửa hàng của mình để thực hiện một thông báo lớn.
Luôn sáng tạo với các bài đăng truyền thông xã hội. Tìm những cách thú vị để chia sẻ nội dung. Kết hợp mọi thứ bằng hình ảnh, video, thông tin thú vị, bogs, v.v. Hãy nhớ rằng mọi người đều yêu thích hình ảnh dễ thương của chó hoặc mèo, nếu bạn hết ý tưởng.
#TeamUSAOrder Sunil Gupta là người sáng lập ACG Digital Marketing, một công ty tiếp thị kỹ thuật số. Tất cả các bài viết của ông được thiết kế để trao quyền cho người đọc với các công cụ và xu hướng mới nhất trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số. Trong thời gian rảnh rỗi, Sunil thích câu cá và chơi trò chơi trực tuyến.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét