Tại sao một thương hiệu mạnh là quan trọng cho doanh nghiệp của bạn - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Tại sao một thương hiệu mạnh là quan trọng cho doanh nghiệp của bạn

Thương hiệu là tên, biểu tượng, biểu tượng hoặc thuật ngữ xác định sản phẩm hoặc dịch vụ và giúp người tiêu dùng phân biệt giữa các nhãn hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Thật khó để xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh, nhưng một sản phẩm hoặc dịch vụ có thương hiệu tốt sẽ mang lại những lợi ích đáng kể vượt quá mức đo lường.
Một thương hiệu rất quan trọng vì nó mang lại một lời hứa. Bạn biết những gì mong đợi khi bạn mua một burger tại McDonalds, bạn đặt một Coke từ một máy bán hàng tự động hoặc bạn mua một đôi giày từ Nike.
Xây dựng thương hiệu mạnh sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn sự rõ ràng, bảo đảm, nhất quán và trạng thái.
Hãy suy nghĩ về nó: tại sao bạn chọn một Coca-Cola trên một nước giải khát nhà thương hiệu? Tại sao bạn mua giày Nike thay vì giày Payless?
Bạn có thể mua vì bạn tin tưởng những thương hiệu này để phân phối và đáp ứng mong đợi của bạn. Bạn muốn kết hợp chính mình với những thương hiệu này bởi vì bạn tận hưởng những gì họ cung cấp.
Hãy xem xét ba lý do tại sao một thương hiệu mạnh là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
 1. thương hiệu của bạn là đáng nhớ
Thương hiệu là tên, biểu tượng, biểu tượng và thuật ngữ dễ nhận biết.
Nhưng thương hiệu của McDonald đại diện cho nhiều hơn chỉ là một nhà hàng burger-and-fries và thương hiệu Nike đại diện cho nhiều hơn một nhà sản xuất giày. Một thương hiệu mạnh là đáng nhớ bởi vì nó là viết tắt của một cái gì đó vượt quá sản phẩm hoặc dịch vụ trần nó bán - nó là viết tắt của kinh nghiệm khách hàng tổng thể của công ty cung cấp và danh tiếng mà đi cùng với nó.
Tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn đều hướng tới xây dựng thương hiệu của bạn. Do đó, thương hiệu của bạn là tài sản tiếp thị mà bạn có thể sử dụng để kết nối với khách hàng mục tiêu và tạo cảm giác trung thành với họ.
Các thương hiệu tốt nhất trên thế giới là đáng nhớ bởi vì họ có hàng trăm người ủng hộ thương hiệu trung thành, lặp lại khách hàng nói với hàng trăm bạn bè, gia đình và đồng nghiệp về thương hiệu. Ví dụ, hãy xem Black Milk Clothing. Thương hiệu này chưa đầy năm tuổi, nhưng có một sự theo dõi trung thành của hàng trăm ngàn 'Sharkies', những người gặp gỡ trực tuyến lẫn nhau trong cuộc sống thực.
2. Thương hiệu của bạn phân biệt sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh
Làm thế nào để bạn biết sự khác biệt giữa một khách sạn Hilton và một khách sạn địa phương? Hilton đã xây dựng được một thương hiệu mang đến trải nghiệm thoải mái và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hilton chào mời “cam kết của họ để đảm bảo mọi khách hàng cảm thấy được chăm sóc, quý trọng và tôn trọng”.
Cam kết này là những gì bạn mong đợi từ mỗi Hilton trên thế giới, cho dù bạn đang ghé thăm Hilton ở Sydney, New York hay London, và đó là lý do tại sao bạn có thể chọn nó trên các khách sạn địa phương.
Bạn không biết khách sạn địa phương; bạn không biết nếu nó cung cấp một trải nghiệm thoải mái, nhân viên thân thiện, khăn tắm tươi và xà phòng. Tất cả những gì bạn phải tiếp tục là các đề xuất từ ​​các trang web đánh giá hoặc bạn bè.
3. Thương hiệu của bạn thu hút một hồ sơ khách hàng cụ thể
Các thương hiệu khác nhau thu hút các loại khách hàng khác nhau. Hãy suy nghĩ về loại khách hàng mua chiếc Porsche so với chiếc Holden. Hai hồ sơ khách hàng hoàn toàn khác nhau, nhưng về cơ bản họ đều mua một chiếc xe có thể lấy chúng từ điểm A đến điểm B, phải không?
Sai rồi. Khách hàng mua một số thương hiệu nhất định vì họ muốn kết hợp với thương hiệu. Cho dù đó là thái độ mà thương hiệu đại diện hoặc trạng thái cảm nhận mà nó mang lại, những khách hàng mua Porches có thể không mua Holdens.
Hai thương hiệu này nhắm mục tiêu hai loại khách hàng hoàn toàn khác nhau. Porsche là một chiếc xe hơi sang trọng; nó đại diện cho thành công, trong khi một chiếc Holden đại diện cho một chiếc xe hạng nhất mà một người Úc thường xuyên có thể mua như một phương thức vận tải.
Nếu Porsche không có một thương hiệu, làm cách nào để khách hàng tự kết hợp với sự sang trọng và thành công? Quan trọng hơn, Porsche sẽ biện minh cho mức giá cao hơn đáng kể như thế nào?
Nó không thể.
Thương hiệu của bạn là tài sản tiếp thị mà bạn có thể sử dụng để nhắm mục tiêu và thu hút các loại khách hàng khác nhau.
4. Thương hiệu mạnh của bạn có thể giúp bạn tính phí bảo hiểm
Khi bạn có một thương hiệu mạnh được khách hàng tín nhiệm, bạn có thể tính phí nhiều hơn. Ví dụ, khách hàng tin tưởng xe Toyota bởi vì họ là đáng tin cậy với các vấn đề tối thiểu. So sánh với Chevy do Trung Quốc sản xuất, không có danh tiếng mạnh với khách hàng và được biết là có vấn đề.
Toyota tính phí nhiều hơn Chevy vì khách hàng tin tưởng thương hiệu để cung cấp sản phẩm tốt hơn.
Hãy xem xét một ví dụ khác, lần này trong thế giới tư vấn quản lý. Thương hiệu McKinsey & Company nổi tiếng thế giới về kinh nghiệm và khả năng cung cấp kết quả nổi bật cho các công ty của công ty. McKinsey & Company có uy tín giúp họ yêu cầu mức lương giờ lên tới 1.000 đô la mỗi giờ cho mỗi nhà tư vấn.
Tư vấn quản lý có trụ sở tại Brisbane của bạn cũng có thể có kinh nghiệm giống như một tư vấn viên của McKinsey & Company, nhưng nó không hoạt động dưới thương hiệu McKinsey & Company. Do đó, nó có khả năng sẽ chỉ tính phí bạn 100-200 USD mỗi giờ.
Một thương hiệu mạnh mang một danh tiếng; danh tiếng này một mình có thể giúp bạn tính giá cao cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Thương hiệu của bạn là lời hứa cho khách hàng của bạn
Một thương hiệu mạnh là quan trọng đối với công ty của bạn bởi vì nó mang lại cho bạn một cách để truyền đạt lời hứa của bạn cho khách hàng. Lời hứa thương hiệu có thể đơn giản như cung cấp một máy Mac Big nhất quán trên 100 quốc gia trên thế giới. Lời hứa thương hiệu có thể đại diện cho một sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp khác với các đối thủ cạnh tranh. Hoặc một lời hứa thương hiệu có thể là một cách để kết nối với khách hàng và cung cấp cho họ một cách để liên kết bản thân với một thái độ hoặc trạng thái cụ thể.
Một thương hiệu mạnh là khó xây dựng và duy trì, nhưng nó là một thành phần thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. Tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể xây dựng thương hiệu đại diện cho sản phẩm của bạn và giúp phân biệt sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh.

hình đại diện
Simon Dell là một cựu chủ sở hữu và giám đốc quản lý đại lý, và hiện là một nhà tư vấn tự do dưới thương hiệu SimonDell.com của riêng mình Mục tiêu của ông là giúp phát triển và triển khai các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và sáng tạo chiến lược cho khách hàng cung cấp kết quả có thể đo lường và ROI tuyệt vời. Ông cũng viết cho Fairfax Media, cổng thông tin doanh nghiệp của MYOB và thường xuyên nói chuyện tại các sự kiện và hội nghị trên khắp nước Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad