Ba yếu tố xếp hạng phủ định để sửa chữa ngay
Công cụ tìm kiếm xếp hạng thuật toán ngày nay đánh giá một loạt các tín hiệu trực tuyến từ khắp nơi trên Web, nhưng tín hiệu xếp hạng tiêu cực - không có vấn đề nguồn - là tin xấu cho điểm chất lượng tìm kiếm và vị trí xếp hạng của bạn. Không phải tất cả các tín hiệu xếp hạng phủ định đều dễ sửa nhưng đây là ba tín hiệu khá dễ sửa:
1. Tên, địa chỉ và điện thoại được kết hợp sai (NAP)
Tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của bạn phải nhất quán trên tất cả các kênh trực tuyến, chẳng hạn như trang web, tiểu sử xã hội, danh sách thư mục, trang đích, trang web trên thiết bị di động, v.v. Ví dụ: trong địa chỉ trên trang web của bạn, sau đó không sử dụng chữ viết tắt "St." trong tiểu sử xã hội của bạn. Ngoài ra, các bot của công cụ tìm kiếm phải có khả năng thu thập thông tin NAP của bạn (ví dụ: trong văn bản trang, không được hiển thị dưới dạng hình ảnh), nhưng hãy đảm bảo chỉ có một NAP trên trang. Nhiều NAP thu thập được cũng được coi là tín hiệu tiêu cực.
2. Nhồi từ khóa
Các công cụ tìm kiếm ngày nay đặc biệt tốt trong việc xác định các nhà hát có từ khóa "" công cụ vào trang web của họ và các tài sản trực tuyến khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn và / hoặc công ty web của bạn chỉ đạo kỹ thuật mũ đen này. Công cụ tìm kiếm thường xuyên tìm kiếm nhồi nhét từ khóa trong tên doanh nghiệp, danh mục kinh doanh và mô tả - đặc biệt khi chúng được nhồi bằng từ khóa dựa trên vị trí hoặc thành phố. Sử dụng từ khóa của bạn một cách tự nhiên trong tiêu đề và mô tả của bạn, nhưng đừng sử dụng chúng và không bao giờ sử dụng từ khóa trong tên doanh nghiệp của bạn nếu nó không phải là một phần của tên chính thức của bạn.
3. Nhiều trang Google Địa điểm (Giờ đây là Google+)
Trước khi Google kết hợp tất cả các công cụ người dùng của mình dưới một ô Google+, hầu hết các doanh nghiệp đều có Trang Google Địa điểm (hiện được đưa vào hồ sơ doanh nghiệp trong G +). Tuy nhiên, trong nỗ lực lừa Google, một số doanh nghiệp đã tạo nhiều Trang địa điểm với hy vọng cải thiện hiện diện tìm kiếm địa phương của họ (ví dụ: thiết lập Trang Địa điểm riêng cho các vị trí khác nhau của cùng một doanh nghiệp). Tuy nhiên, Google hiện đang gắn cờ này dưới dạng tín hiệu âm, cùng với những điều sau:
- Nhiều trang địa điểm có cùng tiêu đề và địa chỉ doanh nghiệp giống nhau hoặc tương tự.
- Nhiều trang địa điểm có cùng số điện thoại.
- Địa chỉ bao gồm số phòng không thực sự là vị trí, tương tự như địa chỉ Cửa hàng thư của UPS.
- Đặt điểm đánh dấu bản đồ Google của bạn không chính xác.
Chi tiết nhỏ, kết quả lớn
Với hơn 200 tín hiệu xếp hạng, không ai (ngoại trừ các công cụ tìm kiếm, tất nhiên) thực sự biết cách các yếu tố xếp hạng được cân nhắc, đánh giá hoặc ghi điểm. Nhưng chúng tôi biết rằng các tín hiệu xếp hạng - cả tích cực và tiêu cực - tất cả đều kết hợp với nhau để xác định vị trí trong kết quả tìm kiếm mà doanh nghiệp của bạn sẽ được liệt kê. Tập trung nỗ lực của bạn vào việc xây dựng các tín hiệu tích cực (thông qua SEO chất lượng, phương tiện truyền thông xã hội và các hoạt động đa kênh khác) và khắc phục nhiều tín hiệu xếp hạng tiêu cực nhất có thể. Ngay cả những chi tiết nhỏ như những người được liệt kê ở trên có thể sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong kết quả SEO của bạn.
Lauren Hobson là chủ tịch của Five Sparrows, LLC . Five Sparrows cung cấp trang web chuyên nghiệp và dịch vụ tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và phi lợi nhuận.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét