Xu hướng mới của tiếp thị thử nghiệm cho hàng nghìn năm - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Xu hướng mới của tiếp thị thử nghiệm cho hàng nghìn năm

Ngày 8 tháng 6 năm 2018

Xu hướng mới của tiếp thị thử nghiệm cho hàng nghìn năm

Khi xã hội thay đổi, chúng tôi cũng ưu tiên. Không giống như các mô hình người tiêu dùng truyền thống, trong những năm gần đây, người dùng Millennials và Generation Z đang mua hàng hóa từ trước. Thay vào đó, phần lớn thanh niên ngày càng muốn chi tiền của họ vào trải nghiệm, chẳng hạn như đi đến lễ hội hoặc buổi hòa nhạc nóng nhất. Thậm chí đáng kinh ngạc hơn, 72%Millennials báo cáo rằng họ sẽ tăng chi tiêu cho các sự kiện trực tiếp trong tương lai. Điều này thay đổi cảnh quan thương mại là đầy rẫy với cơ hội đầu tư cho các công ty được đặt tốt nhất để tận dụng tối đa những thay đổi cơ bản đã xảy ra trong tiếp thị.

Điều này đã dẫn đến một giống mới về tiếp thị sự kiện, như các sự kiện trải nghiệm và trực tiếp đã đi đầu. Các công ty tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp nhỏ có thể truy cập và sử dụng tiếp thị sự kiện một cách hiệu quả sẽ có một phần lớn thị trường mới xuất hiện từ những xu hướng mới này trong hành vi của người tiêu dùng.

Tiếp thị thử nghiệm là gì?

Tiếp thị thử nghiệm theo dõi nguồn gốc của nó trở lại Sự kiện IQ trực tiếp trên Facebook đã bắt đầu tất cả. Facebook nhận ra rằng họ cần giáo dục các nhà tiếp thị về nền tảng của họ, để họ có thể tận dụng lợi thế của dữ liệu mà nó cung cấp.
Thay vì cố gắng truyền đạt ý tưởng bằng lời nói, hoặc thông qua các kênh tiếp thị truyền thống, Facebook đã xác định lại cách chúng ta nhìn vào các công ty bằng cách cung cấp các bản trình diễn trực tiếp, chẳng hạn như “quán cà phê instagram”, mang đến các xu hướng kỹ thuật số sống động như nghệ thuật pha cà phê.
Họ thậm chí còn xây dựng một ngôi nhà, chỉ để cho thấy cách Facebook có thể kết nối cha mẹ mới với thế giới bên ngoài. Facebook có thể đã có một linh cảm mà tiếp thị trải nghiệm sẽ hoạt động, nhưng kết quả có thể thổi ngay cả họ đi. 93% những người đã truy cập Sự kiện IQ trực tiếp ở New York cho biết rằng họ đã cung cấp cho họ thông tin chi tiết có giá trị, nâng cao nhận thức về Facebook như một thương hiệu.

Tác động của tiếp thị thử nghiệm trong ngành công nghiệp sự kiện

Trong một nghiên cứu khác, 65% người nói rằng các sự kiện trải nghiệm đã giúp họ hiểu một sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn.

Khi thế giới kỹ thuật số trở nên đông đúc hơn và tỷ lệ tín hiệu tăng tiếng ồn tăng lên, việc tìm cách kết nối trực tiếp với khách hàng của bạn chưa bao giờ quan trọng hơn. Đặc biệt là bởi vì, trong thế hệ Z, có xu hướng muốn chia sẻ kinh nghiệm tại các sự kiện trực tiếp trên truyền thông xã hội.
Tiền đã lấy một hàng ghế sau với tiền tệ xã hội của phương tiện truyền thông xã hội thích trên Facebook và Instagram. Hiện nay, 41% số nghìn người dùng Facebook mỗi ngày, và họ đang được cho ăn nội dung có thương hiệu bởi 67% doanh nghiệp sử dụng Facebook để tiếp thị. Họ đang đói cho những câu chuyện có thể chia sẻ, đặc biệt là ở dạng video để thể hiện những người bạn háo hức của họ. Các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sự kiện đang bắt đầu nhận ra rằng các sự kiện địa phương của họ có thể có tác động tiếp thị toàn cầu, bởi vì họ cung cấp nội dung tuyệt vời cho các bài đăng video. Các công ty sáng tạo có khả năng cung cấp một điểm dừng để cho phép tiếp thị sự kiện hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ có thể dẫn đến lợi tức đầu tư đáng kể.
Valoso là nền tảng tiếp thị sự kiện tất cả-trong-một được thiết kế đặc biệt để giúp các doanh nghiệp nhỏ tận dụng tối đa các sự kiện trực tiếp và tăng khả năng tiếp cận trải nghiệm tiếp thị của họ. Valoso Studio mới cũng tập hợp một số khía cạnh phức tạp của công nghệ tiếp thị sự kiện, bao gồm QA, HR, CRM và Truyền thông. Valoso giúp việc tiếp thị sự kiện trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận với mọi chủ doanh nghiệp nhỏ, điều quan trọng vì dữ liệu của EventTrack cho thấy 74% người tiêu dùng có ý kiến ​​tốt hơn về thương hiệu sau khi tham dự một sự kiện trực tiếp. Sử dụng Valoso mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ cơ hội để có thể tăng phạm vi tiếp cận và tác động của các sự kiện trực tiếp của họ với các bài đăng video trên phương tiện truyền thông xã hội.

Millennials tin rằng kinh nghiệm làm cho họ hạnh phúc

Trong khí hậu hiện tại, những nỗ lực tiếp thị sự kiện của bạn được trả cổ tức về phía trước, bởi vì Millennials giờ đây kết nối trải nghiệm với hạnh phúc, khiến họ cảm thấy hạnh phúc về thương hiệu của bạn. Giáo sư Tâm lý học San Francisco, Ryan Howell đã nghiên cứu mối liên hệ giữa chi tiêu và hạnh phúc. Ông nói: “ Mọi người thực sự biết, và dự đoán chính xác, những trải nghiệm cuộc sống sẽ làm họ hạnh phúc hơn .” Trực giác của Howell được sao lưu bằng dữ liệu, gần 77%Millennials nói rằng các sự kiện và trải nghiệm sống tạo nên một số kỷ niệm đẹp nhất của cuộc sống của họ.
Tác động tình cảm tiềm năng mà các doanh nghiệp có thể có khi sử dụng các sự kiện trực tiếp là rất lớn. Gần 70% người tham dự các sự kiện trực tiếp nói rằng nó mang lại cho họ cảm giác cộng đồng với những người xung quanh và thế giới. Những tín hiệu tình cảm mạnh mẽ này đặt nền móng hoàn hảo cho một loại lòng trung thành và vận động thương hiệu mới, đó là một trong những bí quyết quan trọng để đầu tư thành công, theo Viện Toàn cầu McKinsey .

Sự trung thành của thương hiệu và thành công trong kinh doanh

Những ảnh hưởng của lòng trung thành thương hiệu mạnh này có thể được nhấn mạnh hơn nữa đối với các doanh nghiệp và thương hiệu có quy mô vừa và nhỏ. Giám đốc sáng tạo của Daymon, Ryan Dee, nói rằng “các thương hiệu nhỏ đến trung bình có thể có lợi thế hơn các thương hiệu lớn hơn để họ có thể thử nghiệm và tổ chức các sự kiện hoặc hoạt động nhỏ hơn để truyền đạt hiệu quả hơn các thông điệp của họ.”
Đây là thời điểm thú vị cho các nhà đầu tư trong các công ty cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp sự kiện, bởi vì Viện Marketing Sự kiện dự đoán rằng chi tiêu tiếp thị theo kinh nghiệm của các công ty sẽ tăng hơn 11% mỗi năm .
Ở châu Á, xu hướng tiếp thị theo kinh nghiệm thậm chí còn rõ rệt hơn, với 32% các nhà tiếp thị châu Á nói rằng họ sẽ chi tiêu hơn 1/5 ngân sách của họ, so với 27% các nhà tiếp thị ở Bắc Mỹ và 23% các nhà tiếp thị châu Âu. Mặc dù Châu Á là người đầu tiên áp dụng tiếp thị theo kinh nghiệm, nhưng điều này đang lan truyền rất nhanh chóng vào Úc vì những thói quen và thói quen của những người nhập cư giàu có ở Trung Quốc ở đó.

Xu hướng này có ý nghĩa gì?

Với hy vọng tiếp cận được nhiều hạnh phúc hơn, mọi người sẽ tham dự nhiều sự kiện hơn, tham quan nhiều thú vui hơn và đi du lịch đến nhiều nơi hơn. Chỉ tính riêng tại Anh, thị trường trải nghiệm được định giá 171,9 triệu bảng với mức 81,4 triệu bảng đáng kinh ngạc được chi cho các sự kiện trực tiếp ở London. Theo nghiên cứu của McKinsey, chi tiêu cho trải nghiệm đã tăng gấp 1,5 lần so với chi tiêu tiêu dùng cá nhân khác. Nó cũng vượt quá chi tiêu cho hàng hóa vật chất bốn lần.
Các nhà tiếp thị doanh nghiệp nhỏ đã bắt đầu nhận ra rằng họ không thể chỉ cung cấp sản phẩm, họ cũng cần kết nối chúng với những trải nghiệm cảm xúc mà giới trẻ khao khát. Bây giờ các doanh nghiệp nhỏ đang có kế hoạch để chi tiêu lên đến 50% ngân sách của họ về tiếp thị kinh nghiệm trong năm tới. Mục tiêu của họ là cung cấp những khoảnh khắc trải nghiệm cho khách hàng của họ, thực tế là 59% CMO thấy trải nghiệm thương hiệu như một cách để tạo mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng cốt lõi của họ và 90% nhà tiếp thị trên toàn thế giới tin rằng sự tương tác mặt đối mặt các sự kiện trực tiếp dẫn đến sự tương tác tốt hơn.
Khi các doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới đầu tư một phần ngân sách lớn hơn trong các sự kiện và tiếp thị theo kinh nghiệm, các nhà đầu tư đang bắt đầu xem xét kỹ hơn các công ty phần mềm tiếp thị sự kiện toàn cầu, như Valoso , sẽ có thể thống trị thị trường.

hình đại diện
Emily Ludolf là một nhà báo công nghệ với một BA Hons. và Thạc sĩ OXON bằng tiếng Anh Văn học và Ngôn ngữ từ Đại học Oxford. Tác phẩm của cô đã được xuất bản trên tờ Daily Telegraph, Daily Mail và Entrepreneur.com. Cô viết cho Valoso và Technoskeptic. Cô cũng có bằng Thạc sĩ Nghiên cứu của Đại học Nghệ thuật, Luân Đôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad