10 cách để nhượng quyền thương mại
Nhượng quyền thương mại là một doanh nghiệp tiếp thị và bán hàng. Phải mất một nỗ lực tập trung để xây dựng đường ống bán hàng nhượng quyền thương mại của bạn và thiết lập mạng lưới nhượng quyền thương mại của bạn. Điều này là cực kỳ quan trọng đối với những người đang tìm kiếm để tiếp thị thương hiệu của họ cho các doanh nhân tham vọng.
Những mẹo này sẽ giúp bạn bắt đầu khi bạn nhượng quyền thương mại lần đầu tiên cho doanh nghiệp của mình:
1. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn.
Hôm nay thị trường cho tất cả mọi thứ đang chuyển sang trực tuyến. Amazon và Netflix không phải là những người duy nhất đang chuyển đổi hoàn toàn sang kinh doanh trực tuyến, toàn bộ thế giới đã trực tuyến. Tìm cách để thêm vào sự hiện diện của bạn và thực hiện đầu tư. Thêm thương hiệu và thương hiệu của bạn vào nhiều trang web danh sách như bạn có thể tìm thấy, làm điều đó một cách chuyên nghiệp và dành thời gian để có được thương hiệu của bạn trước những người đang tìm kiếm một doanh nghiệp.
2. Làm việc truyền thông xã hội.
Mọi người đang nói rất nhiều về phương tiện truyền thông xã hội rằng tôi bị bệnh. Đó là… .nhưng tôi không đầu tư vào Facebook khi mọi người khác đã làm. Phương tiện truyền thông xã hội là ở đây để ở lại và nó là một phần của cuộc sống, doanh nghiệp của chúng tôi, tất cả mọi thứ. Bạn cần một ai đó trong nhóm của bạn, những người đang hướng lưu lượng truy cập, xây dựng thông điệp của bạn và thúc đẩy thương hiệu nhượng quyền của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Thật dễ dàng để làm hỏng điều này với các tin nhắn truyền thông xã hội được chuẩn bị sẵn sàng, bị bệnh, nó cần phải được thực hiện ngay hoặc bạn có nguy cơ giống như một MLM.
3. Làm lại tài liệu tiếp thị của bạn.
Hãy tin tôi, mọi người có thể nói bạn đã xây dựng tài liệu của mình trên một tài liệu Word với hình ảnh có sẵn. Chỉ vì bạn đã tạo PDF bản trình bày không có nghĩa là nó có vẻ chuyên nghiệp. Đặt thời gian và tiền bạc vào một bài thuyết trình được suy nghĩ tốt, chuyên nghiệp thực hiện và sẽ thực sự đảm bảo ai đó gọi lại cho bạn hoặc trả lời e-mail của bạn theo dõi. Mọi người đều có hình ảnh ngày hôm nay, bạn cần một nhà thiết kế đồ họa tốt, người có thể trình bày quyền thương mại đúng cách.
4. Hiểu rõ nội dung.
Web đang trở nên cạnh tranh hơn cho mọi thứ, đặc biệt là trong không gian nhượng quyền thương mại. Bạn cần phải là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong thị trường của bạn. Nếu bạn bán giày, hãy tìm một cái gì đó để viết về giày mỗi tuần, làm cho nó hấp dẫn, thú vị và dành thời gian đến với tư tưởng kích động những ý tưởng sẽ xây dựng sự theo dõi của bạn. Bạn đã không nghe câu nói, "viết về nó và họ sẽ đến?"
5. Hiểu được Chuyển đổi.
Tiếp thị là một quy trình nhiều bước; không giỏi thu hút sự chú ý của người đó và làm cho họ liên lạc với bạn. Bạn đang lãng phí thời gian của mình vào phần tiếp thị tiềm năng nếu mọi người truy cập trang web của bạn và không cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ. Xây dựng các công cụ hấp dẫn, cung cấp thứ gì đó cho khách truy cập và cung cấp cho họ lý do muốn tìm hiểu bạn.
6. Làm lại Logo Nhượng quyền thương mại của bạn.
Có người đã nói điều này với tôi ngày nọ và nó giống như một viên gạch đập vào ngực tôi. Niềm kiêu hãnh của tôi bị tổn thương, nhưng sau khi nhìn vào nó, lời bình luận trở về nhà. Tôi đặt cược như vậy là đúng cho bạn. Có một chuyên gia đến với một khái niệm có nghĩa là một cái gì đó và nói điều gì đó về thương hiệu của bạn, không phải là một người chiến thắng cuộc thi 99Designs bạn đã không đưa suy nghĩ vào.
7. Hiểu cách một Franchisee quan trọng.
Những người nhượng quyền thương mại xứng đáng chỉ trích thương hiệu họ sắp đầu tư, đó là quyền của họ khi họ là người đầu tư. Đọc qua trang web của bạn, tìm lỗi chính tả, biết bản trình bày của bạn một cách kỹ lưỡng để không mất một giao dịch vì bạn đã viết "freind" sai trên tài liệu của mình.
8. Tận dụng các kết nối của bạn.
Danh mục bán lẻ nhượng quyền thương mại lớn nhất diễn ra thông qua giới thiệu (38%). Điều này có vẻ hiển nhiên đối với thương hiệu nhượng quyền lớn đang thúc đẩy giới thiệu hàng trăm vì nó có vị trí trên mọi góc phố, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về việc nhà cung cấp, bạn bè, người thân, cộng sự và những người khác biết bao nhiêu lần -nhà đầu tư nhượng quyền thương mại trong các hệ thống nhượng quyền thương mại mới. Nói chuyện với mọi người và giới thiệu với họ - nó có giá trị thời gian ngay cả khi bạn cảm thấy xấu hổ khi cố gắng bán cho bạn bè của bạn một nhượng quyền thương mại.
9. Đi đến các sự kiện nhượng quyền thương mại.
Nhượng quyền thương mại nhượng quyền thương mại và gian hàng triển lãm để trưng bày thương hiệu của bạn có thể tốn kém. Chi phí thường rất hợp lý, chỉ cần thời gian và công sức. Những người ở các chương trình, sự kiện và cơ hội kết nối mạng có thể giúp bạn tìm được người nhận quyền hoặc họ thực sự có thể là người được nhượng quyền.
10. Làm việc với các nhà môi giới nhượng quyền thương mại.
Đặc biệt khi bạn đang ở giai đoạn đầu trong sự tăng trưởng của hệ thống nhượng quyền thương mại của bạn, bạn cần tất cả sự giúp đỡ bạn có thể nhận được từ những người sẵn sàng làm việc trên cơ sở hoa hồng với bạn. Nhượng quyền thương mại môi giới chi tiêu tiền riêng của mình để tạo ra dẫn cho bạn. Có, bạn nên trả thêm 50% tiền hoa hồng nếu bạn là một nhượng quyền thương mại mới hơn, nó làm cho mọi ý nghĩa trên thế giới, giành được tiền bản quyền và xác nhận quyền thương mại.
Christopher Conner đã trải qua thập kỷ cuối cùng trong ngành công nghiệp nhượng quyền thương mại với hàng trăm hệ thống nhượng quyền thương mại khác nhau trong quản lý , bán hàng nhượng quyền thương mại và phát triển nhượng quyền thương mại . Kinh nghiệm của ông trải rộng trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn nhượng quyền thương mại với trọng tâm trong tiếp thị nhượng quyền thương mại và nhượng quyền thương mại nhưng bao gồm công việc trong kế hoạch chiến lược nhượng quyền thương mại, nghiên cứu nhượng quyền thương mại và tư vấn hoạt động nhượng quyền thương mại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét