Phát triển doanh nghiệp của bạn với tiếp thị trực tuyến 2018 -2020 - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Phát triển doanh nghiệp của bạn với tiếp thị trực tuyến 2018 -2020

Phát triển doanh nghiệp của bạn với tiếp thị trực tuyến 2018 -2020
Là một chủ doanh nghiệp, bạn biết rằng một trong những chìa khóa cho một năm thành công là quảng bá doanh nghiệp của bạn. Cho dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nào, tiếp thị và quảng bá cần phải được giải quyết. Tiếp thị đã trở thành một nhiệm vụ khó khăn với số lượng ngày càng tăng của các doanh nghiệp khởi nghiệp trực tuyến.
Và giờ đây, cùng với các phương pháp tiếp thị ngoại tuyến truyền thống, có rất nhiều công cụ và phương pháp tiếp thị trực tuyến có sẵn.
Tiếp thị trực tuyến còn được gọi là Quảng cáo trên Internet, tiếp thị trên web, quảng cáo trên web hoặc tiếp thị điện tử.
Có rất nhiều lợi ích để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Ở đây có một ít.
Giảm chi phí của bạn
Một bài viết gần đây của eMarketer (http://www.emarketer.com/Article/aspx?R=1007064) các trang web "trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, các nhà tiếp thị trên toàn thế giới đang chuyển ngân sách của họ thành các loại rẻ hơn, có thể đo lường hơn . Trong hầu hết các trường hợp, điều đó có nghĩa là trực tuyến ”.
Ngân sách tiếp thị của bạn chỉ là quá lớn và tiếp thị trực tuyến có thể kéo dài nó thậm chí còn xa hơn cho bạn. TV và các điểm phát thanh đắt tiền, chi phí in ấn cho tài liệu quảng cáo của công ty và sản phẩm là đắt tiền và thư truyền thống không chỉ chi phí trong vật liệu và bưu chính, mà còn làm cạn kiệt môi trường. Tại sao không hướng khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn để biết thông tin về sản phẩm và dịch vụ? Trang web của bạn là tài liệu của bạn, một công cụ tiếp thị có sẵn 24 giờ một ngày cho các khách hàng tiềm năng. Khả năng doanh thu của bạn sẽ tăng lên trong khi chi phí của bạn giảm.
Quảng cáo tiếp thị ngoại tuyến dành cho báo chí, truyền hình và đài phát thanh trong một khoảng thời gian giới hạn và bạn trả tiền cho khoảng thời gian và không gian. Trong tiếp thị trực tuyến, quảng cáo của bạn có khả năng có thể ở lại lâu hơn và theo thời gian bạn sẽ trả ít hơn. Sử dụng tiếp thị bài viết, bạn có thể tự viết một bài báo hoặc trả tiền cho người khác để viết nó. Khi bài viết đó được phân phối trực tuyến, nó vẫn ở trên Internet trong nhiều năm. Đối với một chi phí nhỏ, bạn đã đặt một đề xuất tiếp thị mà không có thời hạn, chỉ khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn và các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
So với tiếp thị truyền thống hoặc tiếp thị qua điện thoại, chi phí tiếp thị qua email rất ít. Những thông điệp được nhắm mục tiêu này sẽ chuyển trực tiếp vào nhà và văn phòng của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại của bạn.
Tiếp cận một thị trường lớn hơn và một thị trường mục tiêu
Internet cho phép mọi người từ khắp nơi trên thế giới làm ăn với nhau.
Từ một bài báo eMarketer gần đây khác, ( http://www.emarketer.com/Article.aspx?R=1006988 ) trong năm 2009, hơn 65% người Mỹ là người dùng Internet. Họ không chỉ kiểm tra e-mail và Twitter, họ đang mua sắm các sản phẩm và dịch vụ.
Với phương tiện truyền thống, quảng cáo của bạn bị giới hạn ở một vị trí cụ thể trong một khoảng thời gian giới hạn. Khi bạn quảng bá doanh nghiệp của mình trực tuyến, bạn tiếp cận đối tượng lớn hơn bạn có thể đạt được nếu không hoạt động tiếp thị của bạn không bị giới hạn bởi vị trí. Nhiều khách hàng tiềm năng hơn luôn có nhiều cơ hội bán hàng hơn.
Tiếp thị trực tuyến cho phép bạn nhắm mục tiêu các nhân khẩu học cụ thể như tuổi, vị trí, giới tính và mức thu nhập và trong nhiều trường hợp cho phép bạn theo dõi hành vi của các nhóm này khi họ tương tác với tiếp thị trực tuyến của bạn.
Nó cũng có thể mang lại một chiến dịch xây dựng thương hiệu cho cuộc sống theo một cách mới. Tương tác người tiêu dùng độc đáo này với thương hiệu của bạn có thể tận dụng các liên kết cảm xúc với thương hiệu của bạn. Thay vì một thương hiệu nói chuyện với khách hàng, khách hàng của bạn có thể tương tác và trải nghiệm thương hiệu của bạn. Đây là tiếp thị thương hiệu thông minh. Bạn có thể ảnh hưởng đến mọi người vào thời điểm hoàn hảo - thời gian của họ, ngay khi họ đang tìm kiếm thông tin, mua sắm so sánh và có thể mua.
Tính linh hoạt và theo dõi hữu hình
Tiếp thị trực tuyến có thể bao gồm email, bản tin, blog, blog nhỏ, podcast, video và các trang web truyền thông xã hội. Tất cả các cửa hàng này đều có khả năng linh hoạt. Không thể thay đổi quảng cáo được đặt trong tạp chí hoặc báo cho đến lần gửi tiếp theo. Với tiếp thị trực tuyến, bạn sẽ biết rất nhanh nếu chiến dịch đang hoạt động và bạn có thể thay đổi từ ngữ hoặc đồ họa và điều chỉnh thông tin sản phẩm để phù hợp với điều kiện thị trường thay đổi.
Internet cũng loại bỏ bất kỳ phỏng đoán nào từ việc đo lường kết quả chiến dịch. Sử dụng phân tích trang web, bạn có thể đo lường số lượng khách truy cập mà chiến dịch mang đến cho trang web của bạn, thời gian họ ở lại và số trang trung bình họ truy cập. Thông tin quan trọng này cùng với tính linh hoạt, cho phép bạn cải thiện việc chuyển đổi chiến dịch của mình và tăng lợi tức đầu tư.
Khả năng chuyển đổi tức thời
Tiếp thị trực tuyến cho phép bạn chuyển đổi người mua sắm sang khách hàng ngay lập tức. Một khách hàng tiềm năng đọc quảng cáo trên báo truyền thống không có khả năng nhấp chuột và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay lập tức. Tiếp thị ngoại tuyến liên quan đến nhiều thời gian và tiền bạc hơn để chuyển đổi người mua sắm thành bán hàng.
Quảng cáo trực tuyến cho phép phản hồi trực tiếp. Người tiêu dùng có thể nhấp để tìm hiểu thêm về sản phẩm, đăng ký bản tin hoặc nguồn cấp dữ liệu RSS hoặc mua ngay tại đó. Điều này sẽ lần lượt tạo ra một cơ sở dữ liệu cho bạn, trong đó, với tiếp thị qua email, sẽ cho phép bạn tiếp cận những người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và tiếp thị trực tuyến cho phép bạn bán cho bất cứ ai, bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào. Bạn không bị giới hạn bởi thời gian, địa lý và địa điểm cân nhắc.
Tiếp thị trên Internet bao gồm các chiến lược như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), trả tiền cho mỗi nhấp chuột tiếp thị (PPC), tiếp thị bài viết, tiếp thị blog, brandcasting trực tuyến, tiếp thị truyền thông xã hội và nhiều dịch vụ tiếp thị tương tác khác.
Mặc dù các chiến lược này có vẻ khó khăn lúc đầu, với một ít nghiên cứu, bạn có thể sử dụng một số công cụ này để giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình và tăng lưu lượng truy cập web. Hoặc, nếu bạn có nó trong ngân sách của bạn, có những công ty chuyên về nhiều dịch vụ SEO.
Có nhiều lợi ích cho cả tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. Kết hợp cả hai có thể chỉ là những gì doanh nghiệp của bạn cần phát triển.

Enzo F. Cesario là một người viết quảng cáo và là người đồng sáng lập Brandsplat , công ty quảng cáo và tiếp thị trực tuyến duy nhất sử dụng Brandcasting , cách hiệu quả nhất để thương hiệu công ty của bạn trên web. Brandcasting sử dụng nội dung cung cấp thông tin và phân phối và tối ưu hóa internet hiện đại để xây dựng các liên kết và hướng lưu lượng truy cập phù hợp vào trang web của bạn. Cách tiếp cận này rất đơn giản, hiệu quả cao và giá cả phải chăng. Tìm hiểu thêm tại: http://www.Brandsplat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad