21 Mẹo để xây dựng thương hiệu của bạn trên ngân sách eo hẹp
Một trong những câu hỏi phổ biến nhất tôi nhận được từ bạn bè, khách hàng và người lạ, là làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ với ít hoặc không có ngân sách.
Có một câu nói phổ biến rằng bạn phải dành thời gian hoặc tiền bạc để xây dựng doanh nghiệp của mình. Khi bạn không có ngân sách, bạn sẽ đặt nhiều thời gian hơn. Rất may, việc cho phép bạn kết nối, tham gia, tạo và trò chuyện - tất cả đều mang đến cơ hội xây dựng thương hiệu và cộng đồng của bạn.
Thương hiệu được xây dựng thông qua tổng số trải nghiệm mà nó cung cấp - mọi thứ từ thông tin liên lạc và biểu trưng của bạn đến dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn cũng như cách bạn trả lời điện thoại. Tất cả các liên kết này với thương hiệu của bạn được gọi là điểm tiếp xúc.
Tin tốt là bạn không phải tốn nhiều tiền để tạo điểm tiếp xúc thương hiệu hiệu quả cho khách hàng của mình. Trong thực tế, một số điểm tiếp xúc mạnh mẽ nhất là đơn giản và không tốn kém (lần cuối bạn trả tiền cho một cái bắt tay vững chắc và một nụ cười là gì?)
LUÔN tự hỏi mình, làm cách nào tôi có thể làm tốt hơn trong việc tạo ra trải nghiệm thương hiệu tổng thể cho khách hàng của mình? Cô ấy trải qua những điểm tiếp xúc thương hiệu của tôi là gì?
Dưới đây là 21 ý tưởng từ thấp đến miễn phí để nâng cao tổng số trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng của bạn:
1. Sử dụng mặt sau của danh thiếp cho thông điệp thương hiệu của bạn. Cung cấp thứ gì đó có giá trị đưa mọi người trực tiếp đến trang web của bạn.
2. Sử dụng chữ ký email của bạn cho thông điệp thương hiệu của bạn và liên kết đến trang web của bạn, báo chí gần đây, bài đăng trên blog và nền tảng truyền thông xã hội.
3. Thiết lập một hồ sơ trên Twitter, Facebook, LinkedIn và / hoặc Google+ và nhận được kết nối bận rộn và hấp dẫn. Sử dụng Hootsuite để quản lý phân phối nội dung của bạn.
4. Thiết lập trang doanh nghiệp Facebook để chia sẻ xu hướng, mẹo và ý tưởng của ngành.
5. Chạy một cuộc thi hàng tháng thông qua trang kinh doanh Facebook của bạn.
6. Sử dụng màu chữ ký của bạn bất cứ khi nào / bất cứ nơi nào có thể - giấy tissue, thẻ ghi chú, nhãn, bút, hộp quà tặng, v.v.
7. Mua URL (tên miền) cho tên của bạn và trỏ đến trang web doanh nghiệp của bạn (nếu tên doanh nghiệp của bạn khác với tên thật của bạn).
8. Viết một bản tin hàng tháng hoặc mẹo hàng tuần và gửi cho tất cả các khách hàng trong quá khứ và hiện tại của bạn.
9. Tạo một cuộc nói chuyện “chữ ký” - một chủ đề cụ thể mà bạn là một chuyên gia và có thể cung cấp thông tin giá trị trong một bản trình bày một giờ. Đề nghị cho chữ ký của bạn nói chuyện với các nhóm kinh doanh, Chambers of Commerce, phi lợi nhuận và các hiệp hội phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn. Đảm bảo bạn có thông tin về cuộc trò chuyện chữ ký của mình trên trang web, blog, bản tin và mặt sau của danh thiếp.
10. Viết các bài báo liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn và đăng lên trang web gửi bài trực tuyến (tiểu sử tác giả của bạn cho các trang web này sẽ bắt đầu hiển thị trên trang đầu tiên của tìm kiếm của Google trước khi bạn biết!).
11. Viết bài viết của khách cho các blog nổi tiếng trong ngành của bạn. Tốt hơn, hãy viết các bài đăng cho các blog bổ sung cho ngành của bạn, nhưng không nhất thiết phải cạnh tranh với bạn.
12. Sử dụng thư thoại đi của bạn như một cơ hội xây dựng thương hiệu.
13. Thêm các cuộc đàm phán, hội thảo, sự kiện, vv vào lịch trực tuyến miễn phí của dịch vụ tin tức địa phương của bạn.
14. Giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng thẻ - sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm, v.v. Chọn một dịp đặc biệt mà bạn thích ăn mừng và gửi thẻ tùy chỉnh cho mọi người trong cơ sở dữ liệu của bạn.
15. Thưởng cho mọi người để gửi các giới thiệu. Tôi là một fan hâm mộ lớn của việc gửi thẻ quà tặng với một cảm ơn bạn lưu ý - Starbucks, Cửa hàng container, Barnes & Noble, AMC Nhà hát vv
16. Tham gia một nhóm - mạng, từ thiện, văn hóa, vv Tìm một người cộng hưởng với bạn và tham dự hai cuộc họp hoặc sự kiện mỗi tháng.
17. Luôn hỏi khách hàng của bạn để được chứng thực - chúng có thể được sử dụng trên trang web của bạn, trong tài liệu tiếp thị và trên các trang bán hàng.
18. Tạo một tài liệu chứng thực bao gồm 10-20 lời chứng thực tốt nhất của bạn, và cung cấp cho tất cả khách hàng tiềm năng và bất kỳ ai thắc mắc về dịch vụ của bạn.
19. Phát triển một "Bộ loa của" đơn giản (tiểu sử, ảnh của bạn, một tờ các cuộc đàm phán chữ ký, lời chứng thực) và gửi cho ít nhất năm ghế chương trình, người lập kế hoạch sự kiện và người đứng đầu hiệp hội mỗi tháng.
20. Tạo một công cụ có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn của bạn (danh sách kiểm tra, sách điện tử, lộ trình, phỏng vấn MP3, v.v.) và cung cấp miễn phí trên trang web của bạn.
21. Tổ chức cuộc gọi miễn phí hàng tháng để cộng đồng của bạn trả lời các câu hỏi về lĩnh vực chuyên môn của bạn. Sử dụng dịch vụ miễn phí như freeconferencepro.com.
Liz Dennery Sanders là một doanh nhân có tầm nhìn xa trông rộng và thành công với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, quan hệ công chúng và tiếp cận người nổi tiếng. Cô là giám đốc điều hành của Dennery Marks Inc., một công ty nổi tiếng trên toàn quốc và SheBrand, một công ty chuyên cung cấp cho các doanh nhân nữ và các chủ doanh nghiệp nhỏ xây dựng tiếng vang và tạo ra những thương hiệu cá nhân mạnh mẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Được biết đến với tư cách là Huấn luyện viên thương hiệu cá nhân của doanh nhân, Liz cung cấp cho khách hàng những công cụ tiếp thị và suy nghĩ cần thiết để thành công và dạy họ cách xây dựng thương hiệu cá nhân tự tin sẽ cộng hưởng với thị trường mục tiêu của họ và thu hút được tầm nhìn to lớn. Đối với một báo cáo MIỄN PHÍ, "101 cách để xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và thu hút thêm khách hàng ghé thămhttp://www.shebrand.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét