Proven List Building Methods - USA Order Công cụ & ứng dụng ủy quyền trang web

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Proven List Building Methods


Squeeze Page:

Lets get into the very important squeeze page. Im sure you are familiar with internet marketing related squeeze pages, they generally all look the same, and thats not a good thing. Internet marketers tend to copy one another quite regularly. They see a page which they think is working well, then they copy it, then someone else does the same thing. Before you know it, that page is no longer converting well anymore because too many people are promoting the same page, everyone is seeing the same pages over and over again.

When creating your squeeze page, make it as unique as you can. The more its different from other pages and the more it stands out, the better it will convert for you.

When creating a squeeze page I have found that very simple pages work the best, pages which have a big headline, a short sub-headline, and the opt-in form, nothing much else on the page. Keeping it simple and to the point helps to boost conversion rates.

You will also want to only have an email address field for visitors to fill in. By default most opt-in forms have a name and email field, but requiring a name only lowers conversion rates. Thats not to say that you can’t use the name field, but just be aware that your conversions will be lower with it.

So what is a good conversion rate for a squeeze page? The higher you can have it, the better it is. But overall, I aim for at least 40% conversions. That means that if I had 100 visitors to the squeeze page, 40 of them will subscribe to my list. Ive had higher than that, over 50%, but I start out aiming for 40%. Then I keep testing and tweaking the page until I get the highest conversions that I can.

To create a squeeze page (or any of the other pages as well), you can use a variety of programs to help you do it. If you are comfortable creating a web page from scratch, then by all means do that. But if you are not familiar with how to do that then I would suggest using a combination of WordPress and OptimizePress. WordPress in general helps to create web pages very quickly, but it is limited in how much you can easily customize a page. OptimizePress is a plug-in for WordPress which makes creating squeeze pages and offer pages very easy. It allows you to quickly create and then edit pages at any time, you can easily add-in your autoresponder form code into a page.




Chúng ta hãy vào trang squeeze rất quan trọng. Tôi chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc với các trang tiếp thị internet squeeze, họ nhìn chung đều giống nhau, và đó không phải là một điều tốt. Các nhà tiếp thị Internet có xu hướng sao chép lẫn nhau khá thường xuyên. Họ nhìn thấy một trang mà họ nghĩ là làm việc tốt, sau đó họ sao chép nó, sau đó một người nào khác làm điều tương tự. Trước khi bạn biết điều đó, trang đó không còn chuyển đổi nữa vì quá nhiều người đang quảng cáo cùng một trang, mọi người đều nhìn thấy cùng một trang nhiều lần.

Khi tạo trang bóp nghẹt của bạn, làm cho nó trở nên độc đáo như bạn có thể. Càng khác nó khác với các trang khác và nó nổi bật hơn, thì nó sẽ chuyển đổi cho bạn tốt hơn.

Khi tạo trang ép, tôi đã nhận thấy rằng các trang rất đơn giản hoạt động tốt nhất, các trang có tiêu đề lớn, tiêu đề phụ ngắn, và mẫu chọn tham gia, không có gì nhiều trên trang. Giữ nó đơn giản và đến mức giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn cũng sẽ chỉ muốn có một trường địa chỉ email để khách truy cập điền vào. Theo mặc định, hầu hết các biểu mẫu chọn tham gia đều có tên và trường email, nhưng yêu cầu một tên chỉ làm giảm tỷ lệ chuyển đổi. Không phải để nói rằng bạn không thể sử dụng trường tên, nhưng chỉ cần lưu ý rằng các chuyển đổi của bạn sẽ thấp hơn với nó.

Vậy tỷ lệ chuyển đổi tốt cho trang bóp là gì? Bạn có thể có nó tốt hơn, nó là tốt hơn. Nhưng nói chung, tôi nhắm đến ít nhất 40% chuyển đổi. Điều đó có nghĩa là nếu tôi có 100 khách truy cập vào trang bóp méo, 40 người trong số họ sẽ đăng ký vào danh sách của tôi. Tôi đã có nhiều hơn thế, hơn 50%, nhưng tôi bắt đầu ra nhằm 40%. Sau đó, tôi tiếp tục kiểm tra và tinh chỉnh trang cho đến khi tôi nhận được chuyển đổi cao nhất mà tôi có thể.

Để tạo ra một trang squeeze (hoặc bất kỳ trang nào khác), bạn có thể sử dụng nhiều chương trình khác nhau để giúp bạn thực hiện nó. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi tạo một trang web từ đầu, sau đó bằng tất cả các phương tiện làm điều đó. Nhưng nếu bạn không quen với cách làm như vậy thì tôi sẽ đề nghị sử dụng một sự kết hợp của WordPress và OptimizePress. WordPress nói chung giúp tạo các trang web rất nhanh chóng, nhưng nó giới hạn số lượng bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh một trang. OptimizePress là một plug-in cho WordPress mà làm cho việc tạo ra các trang squeeze và các trang cung cấp rất dễ dàng. Nó cho phép bạn nhanh chóng tạo và chỉnh sửa trang bất cứ lúc nào, bạn có thể dễ dàng thêm vào mã phản hồi trả lời của bạn vào một trang.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad